Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Có khoảng 550 triệu nên mua Kia Forte MT 1.6 hay Chevrolet Cruze LS 1.6?

Tôi có khoảng 500 - 550T, dự định mua xe trong vòng năm nay, vì sợ sang năm xe tăng giá. Qua tìm hiểu, thấy có thể tiếp cận được với 4 mẫu gồm Kia Forte, Chevrolet Cruze, Ford Fiesta và Hyundai Avante. Tất cả đều là bản thấp nhất, số sàn 1.6, trừ Fiesta 1.4.

Nay đang phân vân quá, có vẻ thấy hợp với Forte và Cruze hơn, nhưng thấy 2 xe kia cũng có những ưu điểm riêng. Mong được các bạn chia sẻ kinh nghiệm.
Xin chân thành cảm ơn.

2 nhận xét:

  1. Anh bạn tôi mua Forte Trường Hải đi được gần 1 năm nay được hơn 1vạn Km và tôi vừa mua cùng loại Kia.

    Vậy mà ngồi trên 2 xe cảm thấy rõ độ ồn khác hẳn nhau.

    Nhiều nhất là khi đi qua đường xấu xe anh bạn tôi kêu to và ồn lắm, anh ấy cũng công nhận như vậy.

    Xe của Kia cải tiến nhiều về hình thức, kiểu dáng và trang thiết bị tiện ghi, hợp thời trang nhưng chất lượng tôi thấy có vấn đề.

    Theo ý kiến riêng của tôi bạn lên chọn dòng xe nhập khẩu hoặc dòng xe Ford hoặc mua Vios đi rất lành và tiết kiệm xăng, còn trang thiết bị khác bạn có thể độ thêm cũng rẻ thôi.

    Xe của tôi ở tỉnh lẻ mà đi loanh quanh nhiên liệu báo tiêu hao toàn trên 11l/100Km chả tiết kiệm tý nào.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn xem Civic 1.8 MT đời 2008-2009 cũng tầm giá 550 tr hoặc hơn tý (chưa thuế sang tên) hay hơn xe Hàn đó, bạn cứ ngẫm thử mình mua một chiếc Dream đã chạy 2 năm với một chiếc Deahan (citi) mới xem nên mua chiếc nào rồi quyết định.

    Civic mới chạy 2-3 năm còn ngon hơn Kia Forte hoặc Chevrolet Cruze LS (Chevrolet Cruze LS còn thua nhiều vì không có ABS, EBD) trong khi Civic hội tụ đầy đủ điều kiện là một chiếc xe mang phong cách thể thao, còn chuyện đi ồn thì dòng xe 5 chỗ dưới 1 tỷ nào mà chẳng ồn.

    Khuyên bạn nên xem xét, đừng vì mẫu mã bên ngoài. có điều mua xe cũ thì phải biết nguồn gốc còn không biết thì hên xui.

    Trả lờiXóa