Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Chọn Hyundai i10 hay Kia Morning?

Tôi có nhu cầu mua xe cỡ nhỏ nhưng đang phân vân giữa Hyundai i10 và Kia Morning. Những ai đã từng đi cả hai xe xin lời khuyên

10 nhận xét:

  1. Hiện tôi đã chạy cả 2 lọai xe trên. Cảm nhận của tôi thì 2 lọai trên tương đương nhau, tuy nhiên về hình thức Kia hơn nhiều từ đường nét tới nội thất của kia rất đep đồ chơi nhiều hơn, còn I10 xe ngắn đít rất xấu, về tiêu hao nhiên liệu Kia chỉ khỏang 5L/100km đường trường, máy chạy êm. Theo tôi bạn nên chọn Kia moring.

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi thì tầm tiền đó thì Morning vẫn đẳng cấp hơn i10, bác nên chọn Kia vì i10 đi tốn nhiên liệu hơn, đồ phụ tùng thay thế cũng ít hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi, về chủng loại (cùng là xe mini), chất lượng (cùng là xe Hàn Quốc, tất nhiên là máy móc Hyundai được đánh giá cao hơn), mức tiêu thụ nhiên liệu (khoảng 5l/100 km) thì cả hai xe đều na ná nhau và đều không có gì đáng phải bàn cãi nhiều.

    Tuy nhiên, nếu bạn để ý thì đối với xe khách chạy đường trường Bắc Nam, Hyundai luôn là lựa chọn số 1 (hơn cả Toyota, Mer..). Về nội thất Kia Morning hơn i10 chút đỉnh, nhưng i10 có đặc điểm là thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng tại châu Âu nên không gian rộng rãi, ghế ngồi cao và rộng rãi hơn.

    Nếu bạn chọn Kia Morning, tức là bạn chọn theo tâm lý số đông (Kia Morning có ở VN từ hơn 5 năm rồi, kiểu dáng vẫn nguyên như thế), còn bạn chọn i10 tức là bạn chọn theo cá tính.

    Trả lờiXóa
  4. Về hình thức Kia Mor hơn hẳn I10. Nếu Mor nhập khẩu thì chất lượng tốt hơn nhiều. Theo tôi bạn chọn Kia Mor là sự lựa chọn thông minh. Nếu I20 thì tuyệt quá nhưng giá hơi cao.

    Chọn kia morning nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Một chiếc nhìn đầm, chắc. Một chiếc nhìn thon gọn, trẻ trung. Nhưng không biết máy móc của 2 chiếc như thế nào? Độ bền của xe? Các tính năng? ..... Anh chị nào đã sử dụng qua xin vui lòng cho vài lời khuyên

    Trả lờiXóa
  6. Gia đình Tôi hiện nay có cả hai chiếc xe trên, tôi chạy chiếc I10, còn em gái tôi chạy chiếc Kia morning, tôi thường xuyên đổi xe cho e gái vì vậy theo cảm nhận của tôi thì chiếc I10 máy chạy bốc hơn kia nhưng nội thất và ngoại thất phải nói là thua xa Kia morning, về mức tiêu hao nhiên liệu thì I10 tốn hơn 1 chút.

    Vì vậy theo tôi bạn nên lấy chiếc Kia vì nội thất đẹp và rộng rãi, nhưng đi Kia thì hơi nữ tính.

    Trả lờiXóa
  7. Về bản chất 2 xe này như nhau. Hai xe cùng tạp đoàn Huyndai - Kia, chỉ khác nhau về thương hiệu. Cả 2 xe đều chung 1 Sát-xi, chung nhau động cơ và khác nhau về hình thức và thị trường phân phối. Morning thì chủ yếu là thị trường Châu Á, I10 dành cho thị trường Châu Âu. Nội thất Morning có phần đẹp hơn I10. Còn ngoại thất thì tùy theo ý thích của từng người. Theo tôi bạn nên chọn Kia moring.

    Trả lờiXóa
  8. Theo tôi, việc lựa chọn xe kia morning nhập khẩu là tối ưu nhất. với kia morning nhập khẩu, tiêu chuẩn nội địa hàn quốc cao hơn kia morning trong nước. ví dụ: ABS, điều hòa tự động, ECO, SRS( túi khí),khe cắm USB,IPOD... nếu bạn có dịp so sánh, chỉ cần sờ lên táp lô nhựa bên trong bạn cũng có thể so sánh được rồi.

    Tôi đang sử dụng kia morning 2008, chỉ có thể nói với bạn là rất tuyệt vời. giá morning nhập khẩu đắt hơn khoảng 50 triệu đối với xe mới . hoặc nếu ít tiền, bạn cũng có thể mua xe cũ có nguồn gốc nhập khẩu. chúc bạn sắm được xe như ý.

    Trả lờiXóa
  9. Hiện tại tôi đang lái chiếc xe Kia morning 2010 được 6 tháng. Tôi thấy Kia morning có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất thì tuyệt vời, máy thiết kế kiểu mới 72 mã lực đi rất bốc. Đặc biệt là có camera lùi tích hợp trên gương hỗ trợ lùi xe rất an toàn v.v..Tôi khuyên bạn nên mua Kia morning 2010 nhập khẩu. Tôi mua xe ở Salon Long Vũ.

    Chúc bạn lựa chọn được dòng xe phù hợp.

    Trả lờiXóa
  10. Theo tôi 2 xe này nó chênh lêch tương đối nhiều, như moning 2010 chênh so với I10 khoảng 3000$, thì chắc chắn option của nó phải đẹp hơn rồi.... Tôi nhìn I10 thấy dáng nó thon nhỏ hơn moning nhìn cân đối hơn... Chúc bạn nhanh chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý!

    Trả lờiXóa