Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Hyundai i20 hay Kia Morning 2010

Chúng em mới cưới nhau và có khoản 400 triệu, có nhu cầu mua ôtô để đi trong thành phố, tránh mưa gió nhưng băn khoăn không biết chọn hyundai i20 hay Morning 2010. Các anh chị đã từng và đang sử dụng 2 loại này vui lòng cho chúng em xin ý kiến

8 nhận xét:

  1. Nếu anh chị là vợ chồng trẻ thì i20 hợp lý: thời trang xe không quá bé so với Morning và ko có Taxi... Morning bé quá, cho nữ chở con đi học trong thành phố thì ok....

    Trả lờiXóa
  2. cá nhân tôi cũng đang có nhu cầu tìm xe tương tự như nhu cầu của bạn, qua tìm hiểu, xin chia sẻ 1 số ý kiến cá nhân:
    - i20 tương đương (hơn) so với Getz. Về hình thức thấp hơn nhưng to ngang hơn 1 chút. Về giá hơn Getz 1 chút. Về chất lượng thì i20 là xe thị trường châu Âu chắc chắn hơn.
    - Với 400tr, bạn đủ tiền để mua KM2010, nhưng để mua i20 thì bạn phải huy động thêm nguồn khác 1 chút.
    - Qua đánh giá cá nhân, tôi xếp thứ tự như sau: i30 > i20 -Getz > i10 - KM 2010 ...
    Chúc 2 bạn sớm tìm mua được xe ưng ý!

    Trả lờiXóa
  3. Một số độc giả đã lo lắng và khuyên bạn nên cân nhắc vấn đề mua xe, tuy nhiên, vấn đề nội tại thì chỉ có gia đình bạn biết nên tôi không tư vấn nên hay không nên mua xe. Nếu bạn đã muốn mua xe với tầm tền 400 trđ thì chỉ có Kia Morning AT, hoặc hyundai i10, hoặc Matiz Groovr.

    Tôi thấy 3 chiếc này đều như nhau về giá và chất lượng, chỉ khác nhau kiểu dáng, bạn có thể đi xem từng chiếc để lựa chọn. Đối với i20 thì đặc điểm vượt trội so với 3 chiếc kia như máy 1.4 AT, cửa nóc, ABS ...Giá nó tầm 480 trđ, ra biển số bạn phải thêm khoảng 40 trđ. Nếu có đủ tiền để lấy chiếc i20 này thì quá tuyệt.

    Trả lờiXóa
  4. I20 hay Morning loại nào cũng được, bác thích kiểu dáng em nào thì múc em đó. Bản thân tôi đang xài New morning AT 2010 thấy rất vừa ý, đi trong phố rất thoải mái.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi vừa mua xe đươc vài tháng, lúc đầu cũng giống bạn, tôi tới các hãng mượn xe chạy thử các loại xe sau: Huyndai các loại i, KM, Getz... Sau đó suy nghĩ với tầm 400trăm triệu, nhà nhỏ, nhu cầu đi lại ít, muốn cho vợ chạy được tôi chọn KM và i10. Về nhà thấy ông hàng xóm mua KM bảo hành lung tung quá nên tôi chọn i10 số tự động của Huyndai Tiên Phong. Chưa thấy ân hận gì. Hai vợ chồng đều sau đại học thu nhập cũng khá cao, có 02 con trai. Vài ý kiến giúp bạn. Chúc bạn vui- nhớ lái xe an toàn.

    Trả lờiXóa
  6. Theo tôi thì bạn cứ rinh em KM là OK. Bạn đừng nghe người khác tư vấn về thương hiệu hay xe nhập, lắp ráp gì đó... Hãy nhìn ra thế giới để thấy được vị trí, uy tín của các hãng và nhìn lại trong nước xem linh kiện lắp ráp những chiếc xe đó là ở đâu ra? Cứ cho là xe Hàn dỏm vậy hóa ra người Việt ngu nhiều quá rồi! Vài góp ý theo cá nhân, chúc bạn vui!

    Trả lờiXóa
  7. 2 xe này thì như nhau thôi, vì cùng hãng mà. Tùy bạn theo sở thích cá nhân mà chọn. Nếu nhìn chung nhận xét của xã hội thì i20 ở VN ít hơn nên độc hơn và hình dáng cũng bắt mắt hơn 1 chút.

    Trả lờiXóa
  8. I20 tiện hơn Kia nhiều, vì nó rộng hơn, thích hợp cho một gia đình trẻ khi đi du lịch dã ngoại. Kia Morning thì không thể làm được điều đó! Kiểu dáng nhind sang trọng hơn nhiều, có thể dùn cho việc ngoại giao kinh doanh....

    Chúc Anh mua được chiếc xe ưng ý!

    Trả lờiXóa