Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Hình ảnh đầu tiên của Hyundai i30 thế hệ mới

Mẫu xe gia đình cỡ nhỏ thế hệ tiếp theo dành cho thị trường châu Âu và được kỳ vọng thành công như thế hệ đầu tiên.

Đối thủ của Ford Focus thế hệ mới sẽ được Hyundai trình làng tại triển lãm Frankfurt (Đức) diễn ra vào tháng 9.
Hyundai i30
Hyundai i30CW với hình ảnh dựng trên máy tính.
Xuất hiện vào năm 2007,Hyundai i30CW thế hệ đầu tiên đạt thành công lớn về doanh số. Đó là lý do mà Hyundai vẫn cho duy trì chất lượng, tính thực tiễn và giá trị từ phiên bản gốc, đồng thời tạo thêm cá tính cho thế hệ thứ hai. Được thiết kế dành cho thị trường châu Âu, i30 đời 2012 ra đời tại trung tâm công nghệ của Hyundai ở Russelsheim (Đức).
Thể hiện ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc lỏng" (fluidic sculpture) của Hyundai, i30 thế hệ thứ hai sẽ song hành cùng các mẫu xe hiện hành khác như i40, ix35 và ix20. Theo Thomas Buerkle, Giám đốc thiết kế của Hyundai: "Phần mũi xe với thiết kế 6 cạnh cùng đèn pha kiểu đá quý giúp tạo cá tính mạnh cũng như mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng".
Ngoài hình ảnh duy nhất, chưa rõ i30 mới sử dụng động cơ nào nhưng chắc chắn nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của hãng xe Hàn tại châu Âu, như Allan Rushforth, Phó chủ tịch Hyundai châu Âu đã khẳng định.
Thế hệ thứ hai của i30 sẽ được sản xuất tại nhà máy của Hyundai tại Cộng hòa Czech.

bạn nào muốn biết thêm về i30 xin mời vào Hyundai Giải Phóng ở đây

1 nhận xét:

  1. I30 mới rất đẹp, thanh thoát và mang đặc trưng của một chiếc Hyundai thế hệ mới, cùng một đường nét design với Tucson, Avante, i40 ...... điều này tạo nên phong cách riêng của những chiếc Hyundai đời mới. Các hãng xe lớn ngày nay đều đi theo hướng tạo ra nhiều dòng xe có chung những đặc trưng về đường nét design , chẳng hạn như Audi toàn bộ các dòng xe Audi đều có chung một kiểu lưới tản nhiệt, đường nét thân xe, capo ....

    Trả lờiXóa